Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Ngồi làm việc nhiều với máy tính thì da có bị đen không?

Hé lô cả nhà!

Nhờ cái email này mà 3cshop biết được đa số đọc giả tham gia Blog Giúp Bạn Làm Đẹp là chị em văn phòng rất nhiều. 3cshop thấy câu hỏi này cũng có nhiều chị hỏi 3cshop vấn đề này, nhưng 3cshop nghĩ là cái này ai cũng biết rồi nên 3cshop không có post bài hướng dẫn.

Hôm nay sẳn tiện bạn Tiền email hỏi 3cshop nên 3cshop post lên cho cả nhà mình tham khảo luôn, để lần sau các bạn khác có thể search trực tiếp trên Blog luôn chứ không cần phải email cho 3cshop nữa.

Câu Hỏi:

3cshop ơi, em Tiền đây! Em gửi inbox facebook cho shop mà shop lâu reply cho em quá nên em gửi email cho shop luôn, xem có nhanh hơn không!

Em muốn hỏi shop là công việc của em phải ngồi máy tính hơn 10 tiếng / ngày thì da mặt em có bị đen không shop? Và nếu có thì có cách nào phòng tránh không? Và em cũng nghe nói là nếu mua cái kiếng che màng hình thì không bị đen da. Như vậy có đúng không shop?

Tiền



Trả Lời:

Chào Tiền!

Cho 3cshop hỏi là bạn làm công việc gì mà phải ngồi máy tính đến 10 tiếng/ngày dữ vậy? 3cshop làm kế toán cho công ty của dì, cộng thêm việc viết Blog nữa mà cũng chỉ có 8 tiếng thôi. Ngồi máy tính nhiều thì theo 3cshop biết là nó ảnh hưởng đến nhiều thứ lận chứ không phải chỉ có da mặt đâu bạn.

Đầu tiên là cột sống, nếu bạn ngồi máy tính quá nhiều thì ảnh hưởng cột sống là nhiều nhất, tiếp theo là các bệnh như bệnh trĩ nè, rồi ngồi nhiều hoặc ngồi trên bề mặt quá cứng cũng có thể gây thâm mông nè, chai mông nữa.

Ngoài ra thì bạn ngồi làm việc nhiều với máy tính cũng làm da bạn sạm lại rất nhiều vì màng hình máy tính nó toả ra tia cực tím nữa. Cho nên để trả lời cho câu hỏi làm việc với máy tính nhiều da có bị đen không, của bạn thì câu trả lời là CÓ.

Còn riêng về cách khắc phục thì 3cshop thường là bôi kem chống nắng khi đi làm, và 3cshop khuyên bạn nên làm điều đó. Kem chống nắng không nhất thiết phải đi ra nắng mới bôi, mà trong môi trường làm việc thì mình cũng nên bôi bạn nhé.

Ngoài ra thì bạn cứ chăm sóc da như bình thường là được.

1 nhận xét:

  1. Có rất nhiều loại nước uống giảm cân nhưng dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn các loại đồ uống có tác dụng giảm cân rất tốt và các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.
    uống trà giảm cân nào để sở hữu vóc dáng thon gọn?
    câu hỏi đang được đại đa số chị em rất quan tâm chính là : Ăn gì để giảm cân?

    Trả lờiXóa