Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Chiết xuất cúc la mã mua ở đâu

* Chiết Xuất Cúc La Mã là gì? 
Chiết Xuất Cúc La Mã được chiết xuất từ những bông hoa cúc la mã có màu sắc rực rỡ và mùi thơm dễ chịu. Từ lâu hoa cúc la mã đã được áp dụng nhiều vào các phương pháp làm đẹp thế nên Chiết Xuất Cúc La Mã cũng đang là nguyên liệu được ưa chuộng nhất để làm mỹ phẩm nhờ đặc tính làm dịu da và chống lại quá trình lão hóa da.
* Thông tin về Chiết Xuất Cúc La Mã
- Tên tiếng anh: Chamomilla Recutita Flower Extract.
- Trạng thái: ở dạng lỏng, có màu trắng đục, mùi đặc trưng, tan được trong nước, nhưng không tan được trong dầu
- Tỷ lệ sử dụng: 5% - 10% trong các sản phẩm da và tóc
- Xuất xứ: Mỹ
* Công dụng của Chiết Xuất Cúc La Mã
- Có đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn nên giúp làn da mỏng nhạy cảm được ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả
- Có khả năng dưỡng ẩm cho làn da bị khô
- Trị phỏng và phục hồi các tổn thương trên làn da
- Làm mờ quầng thâm quanh mắt và giảm sưng bọng mắt
- Loại bỏ các vết nhăn, vết chân chim trên da mặt tuyệt vời
- Trị lành bệnh eczema và vẩy nến
- Chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc, da đầu một cách tốt nhất
* Hướng dẫn sử dụng Chiết Xuất Cúc La Mã để làm đẹp cho làn da
- Mặt nạ dưỡng da: trộn đều 2 – 3 muỗng canh xốt mayonnaise ( nếu không có sẵn mayonnaise thì bạn có thể dùng dầu thực vật và 1 lòng đỏ trứng gà để đánh lên làm xốt) với 5 giọt chiết xuất cúc la mã, thoa đều hỗn hợp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước. Cách làm này sẽ giúp da bạn khỏe hơn, có độ đàn hồi tốt và mịn màng hơn.
- Ngâm tắm và rửa mặt: nhỏ 2 – 5 giọt chiết xuất cúc la mã vào bồn nước nóng, ngâm tắm 15 phút hoặc rửa mặt. Bằng cách này sẽ giải tỏa áp lực, căng thẳng, giúp dây thần kinh co giãn.
- Massage toàn thân: nhỏ 1 – 2 giọt chiết xuất cúc la mã vào dầu nền hay dầu dưỡng da, trộn đều rồi massage toàn thân, đặc biệt là những vùng da khô ráp. Hoặc bạn có thể trộn hỗn hợp 5 giọt chiết xuất cúc la mã + 5 giọt tinh dầu hoa hồng + 20ml dầu jojoba và 1 lọ thủy tinh đậy kín nắp. Hằng ngày dùng các ngón tay xoa hỗn hợp trên vào quanh mắt và vỗ nhẹ vào da sẽ xóa mờ các vết thâm ở vùng mắt và trên da.
* Lưu ý khi sử dụng Chiết Xuất Cúc La Mã
- Không sử dụng trong thực phẩm hay để rơi vào mắt và da có vết thương hở
- Nên bảo quản ở nhiệt độ thấp 10-25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp
- Nên có chỉ định của bác sĩ khi dùng với đối tượng là phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 3 tuổi và người mắc bệnh kinh niên
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng Chiết Xuất Cúc La Mã
Nếu như bạn đang có ý định mua Chiết Xuất Cúc La Mã để làm đẹp da theo những hướng dẫn làm đẹp da như ở trên thì bạn nên chọn cho mình một nơi có thể cung cấp nguồn nguyên liệu mỹ phẩm nói chung và nguyên liệu Chiết Xuất Cúc La Mã nói riêng có chất lượng tốt nhất và giá cả vẫn hợp lý với người dùng. Để mang lại cho bản thân những giá trị nhất định trong công cuộc làm đẹp da của bạn.
Mỹ phẩm 3c là một trong những nơi có nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm có chất lượng uy tín nhất hiện nay. Nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất mà giá cả lại phù hợp với đại đa số người dùng. Mỹ phẩm 3c còn cung cấp những khóa học dạy làm mỹ phẩm online dành cho những người có đam mê về lĩnh vực gia công sản xuất mỹ phẩm hay đơn giản chỉ muốn làm những sản phẩm làm đẹp handmade chất lượng nhất cho bản thân.
Công ty 3c chuyên về dịch vụ nghiên cứu và gia công sản xuất mỹ phẩm tốt nhất một cách trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm. Ngoài ra, đối với những khách hàng đang có đơn hàng gia công mỹ phẩm với giá trị trên 100 triệu thì chúng tôi sẽ hỗ trợ dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói để tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc kinh doanh mỹ phẩm cho khách hàng.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét