Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Công dụng của lactic acid

* Lactic Acid là gì? 
Là một loại acid có rất phổ biến trong giới mỹ phẩm bởi nó là thành phần được dùng để làm các loại mỹ phẩm chăm sóc da mang lại nhiều công dụng làm đẹp cho làn da rất hiệu quả.
* Thông tin của lactic acid
- Tình trạng: Chất lỏng trắng nhớt, mùi đặc trưng, tan được trong nước
- INCI Name: Lactic Acid
- Xuất xứ: Mỹ
* Công dụng của lactic acid
- Tẩy sạch tế bào chết trên bề mặt của da, kích thích sản sinh thêm collagen để tái tạo lại tế bào da mới giúp da trở nên mịn màng tươi trẻ hơn.
- Ức chế sự sản sinh các sắc tố melanin nên có khả năng làm mờ các vết thâm nám tàn nhang và làm cho da trở nên đồng đều màu hơn.
- Làm giảm sự tác động của ánh nắng mặt trời và ngăn chặn quá trình lão hóa da cũng rất hiệu quả.
* Lưu ý khi sử dụng lactic acid
- Không được sử dụng trong khi da của bạn đang trong tình trạng khô.
- Nếu da bạn thuộc loại da mỏng và dễ kích ứng thì nên tránh tẩy tế bào chết ít nhất 2 tuần trước khi sử dụng các sản phẩm có chứa lactic acid
- Hỏi ý kiến của các chuyên gia về da liễu trước khi sử dụng các sản phẩm có chứa lactic acid
Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh các dòng mỹ phẩm có thành phần là acid lactic thì bạn nên chọn một nơi gia công sản xuất mỹ phẩm có uy tín để đảm bảo thành phẩm được sản xuất ra luôn đạt chất lượng tốt nhất.
Mỹ phẩm 3c luôn tự tin là một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm thuộc top đầu của nước ta hiện nay. Bởi vì nhà máy sản xuất mỹ phẩm được bộ y tế công nhận là đạt chuẩn cGMP nhờ vào các yếu tố cần thiết như đội ngũ nhân viên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm có chuyên môn cao đã vận hành nhà máy được trang bị những máy móc mang công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Chúng tôi còn là nhà cung cấp nguồn nguyên liệu mỹ phẩm ổn định và có chất lượng nhất.
Nếu như khách hàng có đơn hàng gia công mỹ phẩm có đơn giá trên 100 triệu thì công ty mỹ phẩm 3c sẽ cung cấp dịch vụ công bố thương hiệu mỹ phẩm độc quyền một cách trọn gói với 3 dòng sản phẩm sẽ được công bố với mức giá tương ứng là 30 triệu.
Nếu như bạn có ý định tự làm các dòng mỹ phẩm handmade ngay tại nhà mình thì bạn có thể mua nguyên liệu làm mỹ phẩm chất lượng của 3c rồi đăng ký khóa học làm mỹ phẩm online do 3c đứng ra giảng dạy để nắm bắt được kiến thức làm mỹ phẩm hiệu quả nhất.
3C luôn là chất lượng giá rẻ đi cùng phong cách phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 8, 203 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

1 nhận xét:

  1. collagen diệp lục là 1 loại collagen rất giàu chất xơ, tự nhiên và cực kỳ tốt cho da và cả sức khỏe cơ thể nữa

    Trả lờiXóa