Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Gia công nước rửa tay khô


Nước rửa tay khô hay còn được gọi là dung dịch rửa tay khô. Đây là loại dung dịch rửa tay mà bạn không cần phải rửa lại bằng nước. Nước rửa tay khô có các dạng như xịt, dạng gel, dạng nước.


Việc sử dụng nước rửa tay khô đem đến cho bạn sự tiện lợi và an toàn. Chỉ với một bình nước rửa tay khô nhỏ là bạn có thể mang theo bên mình, sử dụng được mọi lúc mọi nơi.

1. Nước rửa tay khô là gì?

Dung dịch rửa tay khô hay nước rửa tay khô là loại dung dịch rửa tay dạng xịt, hoặc dạng gel. Khi sử dụng không cần rửa lại bằng nước. Chỉ cần cho vào tay, thoa đều trong vòng 30 giây. Nước rửa tay khô được dùng trong các trường hợp như: trước và sau khi ăn, khi hoạt động ngoài trời, sau khi cầm tiền...

2. Thông tin về nước rửa tay khô

Thành phần có trong nước rửa tay khô: Nước cất, Gel nha đam, Glyerin thực vật, Ethanol, Vitamin E, Tinh dầu tràm trà, Tinh dầu bạc hà,…

Texture: có các dạng như xịt, dạng gel, dạng nước. Phù hợp với tất cả mọi loại da.

3. Công dụng của nước rửa tay khô

- Làm sạch tay mà không cần đùng đến nước.
- Giúp kháng khuẩn cho da
- Làm mềm da tay và tránh khô da
- Sản phẩm nước rwuar tay khô 3C hoàn toàn phù hợp với mọi loại da.

4. Địa chỉ gia công nước rửa tay

- Giá thành tại xưởng gia công nước rửa tay khô: Chúng tôi có nhà máy sản xuất Nước rửa tay khô đạt chuẩn cGMP, dây chuyền hiện đại nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất dẫn đến giá thành gia công phù hợp mà chất lượng đảm bảo nhất.

– Dây chuyền sản xuất hiện đại: Nhà máy 3C là nhà máy đạt chuẩn cGMP có công suất 500 tấn/ năm có đầy đủ chức năng công bố Mỹ phẩm ra thị trường. Sản phẩm Nước rửa tay khô được gia công trong dây chuyền khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.


– Dịch vụ gia công đa dạng: Dịch vụ gia công đa dạng đối tác có thể lựa chọn gia công bán thành phẩm hoặc trọn gói từ nghiên cứu, sản xuất, chiết rót, đóng gói, thiết kế bao bì chai lọ,….nhận gia công từ 1kg trở lên.

– Dịch vụ bao bì, chai lọ: Mẫu mã tinh tế, bắt mắt, hợp xu hướng hiện đại. Chai lọ được nhập khẩu trực tiếp từ đối tác cung ứng nên có giá thành hợp lý.

– Đội ngũ Lab (Nghiên cứu) có chuyên môn cao: Thế mạnh của 3C là đội ngũ nghiên cứu mỹ phẩm có chuyên môn cao, đào tạo bài bản, có thể nghiên cứu hơn 90% mỹ phẩm phổ biến trên thị trường, hàng năm nghiên cứu hơn 3.000 mẫu. Các mẫu được test lâm sàng và theo dõi chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

 – Hỗ trợ tìm ý tưởng và thương hiệu: Nếu Khách hàng chưa có ý tưởng về thương hiệu hay sản phẩm, thì đội ngũ Marketing và Lab sẽ hỗ trợ tìm ý tưởng cho khách hàng

Các cá nhân hay là chủ doanh nghiệp, đại lí đang có như cầu sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Mỹ phẩm độc quyền cho doanh nghiệp của mình cũng như cần tư vấn về các dòng mỹ phẩm vui lòng liên hệ 0978 621 099 để được tư vấn hỗ trợ vấn đề về gia công nước rửa tay và gia công mỹ phẩm trọn gói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét