Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Công thức làm kem trị mụn an toàn


Mụn là bệnh lý về da thường gặp không những với chị em phụ nữ mà tất cả mọi người, mụn khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, công việc và vấn đề thẩm mỹ, tuy nhiên hiện nay trên thị trường giá của các loại kem trị mụn càng ngày càng lên cao và cũng lo ngại nhiều về công dụng và hiệu quả của sản phẩm. Nắm được tình hình đó. Hôm nay, 3cshop hướng dẫn cho các bạn cách làm kem trị mụn từ nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản, hiệu quả và tối ưu chi phí nhất
Bài viết dưới đây chia sẻ về công thức làm kem trị mụn an toàn, hiệu quả ứng dụng từ các nguyên liệu thiên nhiên.
* Nguyên liệu cần chuẩn bị:
- 1 lá nha đam
- 1 quả táo
- Tinh dầu trà xanh: Vài giọt
- Máy xay, hũ đựng
* Cách làm:
- Rửa sạch lá nha đam rọc vỏ, rửa sạch, dùng thìa cạo lấy phần gel nhớt.
- Táo rửa sạch, cho vào máy xay ép lấy phần nước
- Trộn gel nha đam và nước táo thành dung dịch dạng gel, cho thêm tinh dầu trà xanh vào khuấy đều.
- Cho vào hũ đựng và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh
* Cách dùng:
- Thoa trực tiếp vào nột mụn và vùng da bị mụn ngày từ 2-3 lần
Trên đây là công thức làm kem trị mụn an toàn mong rằng bài viết sẽ hỗ trợ chị em có thêm kiến thức về làm đẹp, nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm thương hiệu riêng hãy hợp tác với Mỹ phẩm 3C, chúng tôi nhận gia công kem trị mụn theo yêu cầu riêng của khách hàng, nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn cGMP hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh nhất.
Ngoài nhận gia công sản xuất các dòng sản phẩm làm đẹp nói chung và gia công sản xuất mỹ phẩm kem trị mụn nói riêng. Mỹ phẩm 3c còn nhận công bố và xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền riêng cho các bạn yêu thích kinh doanh mỹ phẩm. Cung cấp các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên và có nguồn gốc xuất xứ từ các châu lục uy tín chất lượng và tổ chức khóa học làm mỹ phẩm online để tạo điều kiện cho các bạn yêu thích kinh doanh mỹ phẩm có thể tiếp cận nâng cao kiến thức mỹ phẩm từ cơ bản tới nâng cao và hướng dẫn thực hành bào chế các dòng sản phẩm làm đẹp đơn giản nhất để bào chế ra các sản phẩm làm đẹp để sự dụng hoặc tặng người thân
Chúc các bạn thành công trên con đường mình đã chọn
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

1 nhận xét:

  1. Giảm cân nhanh nhất không dùng thuốc từ các phương pháp tự nhiên mà lại an toàn hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ngay tại chính ngôi nhà của mình. Bạn nên tham khảo các mẹo giảm cân dưới đây hoàn toàn rất dễ dàng thực hiện mà không phải sử dụng bất cứ loại thuốc nào cả.
    Ăn gì để giảm cân nhanh nhất? Bạn đang muốn giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào. Nhưng lại không biết nên ăn gì ăn như thế nào để giảm cân bây giờ. Hãy tham khảo bài viết này đi, nó sẽ giúp bạn giải quyết điều này.
    Làm sao để giảm cân? Đây là những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất. Mà bạn có thể áp dụng ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần áp dụng các phương pháp này người lười cũng có thể giảm cân.

    Trả lờiXóa