Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Gia công dầu gội dưỡng tóc trọn gói

Cái răng cái tóc là góc con người, quả không sai, chính vì vậy một mái tóc óng ả chắc khỏe khiến bạn trở nên duyên dáng, ngược lại, một mái tóc xơ rối khiến bạn trở nên tiều tụy mệt mỏi. Chăm sóc một mái tóc đẹp cũng giống như làn da, đòi hỏi sự kiên trì, ngoài việc hạn chế sử dụng các phương pháp uốn duỗi nhuộm trên tóc, việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng là yếu tố giúp bạn có mái tóc đẹp. Dầu gội dưỡng tóc (SLS) giúp mái tóc suôn mượt, hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn từ hóa chất và môi trường.
Công thức làm dầu gội dưỡng tóc (SLS) an toàn tại nhà:
Bồ kết: 3 quả
Bồ hòn: 2 quả
Sả: 3 nhánh
Lá bưởi: 5 lá
Hướng dẫn cách làm dầu gội dưỡng tóc (SLS)thiên nhiên tại nhà:
Cho tất cả các nguyên liệu vào nồi, đổ ngập nước, đun sôi từ 3-5 phút.
Để nguội, pha với nước lạnh và gội đầu.
Trên đây là công thức làm dầu gội dưỡng tóc (SLS) chất lượng tại nhà. Nếu bạn cảm thấy tốn thời gian và công sức, không thể thực hiện được những vẫn mong muốn 1 sản phẩm dầu gội dưỡng tóc (SLS) chát lượng như vậy, bạn có thể liên hệ với mỹ phẩm 3C, chúng tôi nhận nghiên cứu dầu gội dưỡng tóc (SLS) chất lượng, theo đúng yêu cầu của khách hàng. Thời gian nghiên cứu dầu gội dưỡng tóc (SLS) nhanh chỉ 3-7 ngày. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu nghiên cứu dầu gội dưỡng tóc (SLS) thiên nhiên của 3C.
Nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm đang ngày một cao, nhiều cá nhân doanh nghiệp muốn lấn sân vào lĩnh vực này, nhưng bạn không có nhiều vốn, bạn không có kiến thức chuyên môn, vậy chỉ có con đường gia công dầu gội dưỡng tóc (SLS) thì bạn mới có thể an toàn phát triển con đường này. Mỹ phẩm 3C nhận gia công dầu gội dưỡng tóc (SLS) vơi số lượng từ nhỏ đến lớn. 3C có các gói gia công dầu gội dưỡng tóc (SLS) theo yêu cầu riêng của khách hàng. Nhận gia công dầu gội dưỡng tóc (SLS) khối lượng thấp từ 1kg trở lên, nhận gia công dầu gội dưỡng tóc (SLS) trọn gói với số lượng từ 300 thành phẩm. Đặc biệt nhận công bố dầu gội dưỡng tóc (SLS) với đơn hàng từ 100 triệu trở lên.
Để có được nhưng dịch vụ dầu gội dưỡng tóc (SLS) chất lượng đó, chúng tôi đã phải mất 5 năm vừa nghiên cứu vừa xây dựng nhà máy. 3C có đội ngũ chuyện gia nghiên cứu dầu gội dưỡng tóc (SLS) chất lượng chuyên môn cao, nhà máy sản xuất dầu gội dưỡng tóc (SLS) chất lượng đạt chuẩn cGMP. Công suất sản xuất dầu gội dưỡng tóc (SLS) an toàn lớn, 100 tấn/năm. Dây chuyền sản xuất dầu gội dưỡng tóc (SLS) thiên nhiên hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhà máy có khả năng sản xuất dầu gội dưỡng tóc (SLS) trọn gói từ khâu nghiên cứu , sản xuất đến in ấn bao bì, chai lọ….
Hãy đến với 3C để cảm nhận dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng.
Đặt sản xuất ở Đà nẵng ,tp Hồ Chí Minh.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí;
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét