Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Sản xuất mặt nạ betonite thiên nhiên

Đất sét Bentonite là dòng đất sét được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da dành cho da nhờn, da mụn, công dụng của đất sét Bentonite là loại bỏ chất bẩn, tế bào chết, tẩy vi trùng và thải độc, kích thích lưu thông máu... Bentonite phát huy tác dụng mạnh nhất dưới dạng mặt nạ, chính vì vậy trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mặt nạ Bentonite 
Công thức làm mặt nạ bentonite hiệu quả tại nhà:
Đất sét bentonite: 1 muỗng
Sữa chua không đường: 2 muỗng
Mật ong:1/2 muỗng
Hướng dẫn cách làm mặt nạ Bentonite an toàn tại nhà:
Trộn đất sét bentonite, mật ong và sữa chua không đường vào chén, dùng muống khuấy đều cho đến khi than hòa đều trong sữa chua tạo thành dung dịch.
Bôi một lớp mỏng lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Thực hiện 1-2 lần/tuần.
Công dụng:
Hút chì, thải độc tố
Làm sáng da
Kiềm dầu hiệu quả
Kháng viêm chống sưng mụn
Tại sao nên đặt nghiên cứu mặt nạ bentonite hiệu quả theo yêu cầu riêng
Cũng giống như dấu vân tay, mỗi người chúng ta phù hợp với từng loại thành phần khác nhau, có người hợp với chất này nhưng lại dị ứng với chất kia, và đặc biệt, mỹ phẩm tốt nhất là mỹ phẩm phù hợp với da của bạn. Khi bạn hiểu rõ tình trạng da của bạn thì chúng ta hoàn toàn có thể đặt làm 1 sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho da của bạn. Mỹ phẩm 3C nhận nghiên cứu mặt nạ bentonite theo yêu cầu riêng. 3C có đội ngũ chuyên gia nghiên cứu có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt hiện nay 3C nhận nghiên cứu mẫu miễn phí cho khách hàng là chủ doanh nghiệp hoặc chủ spa, thẩm mỹ viện. Nhận nghiên cứu mặt nạ bentonite trên phạm vi toàn quốc đặc biệt là ở Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh…
Gia công mặt nạ bentonite chất lượng trọn gói tại Đà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm nhưng trong tay bạn không có kiến thức chuyên môn, cũng không có nhà máy sản xuất công thức hãy hợp tác với mỹ phẩm 3C, chúng tôi nhận gia công mặt nạ bentonite trọn gói từ khâu nghiên cứu, sản xuất, thiết kế - in ấn bao bì chai lọ, chiết rót đóng gói. Để tạo điều kiện cho các thương hiệu mới gia nhập thị trường, 3C nhận gia công mặt nạ bentonite giá tốt chỉ từ 1kg trở đi. Đặc biệt bởi 3C có nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP nên chúng tôi có khả năng công bố mặt nạ bentonite ra thị trường trên phạm vi toàn quốc.
Hình thức đặt gia công, sản xuất mặt nạ bentonite chất lượng
Quý khách vui lòng liên hệ với 3C qua tổng đài 1900 636 133 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, chúng tôi nhận nghiên cứu mặt nạ bentonite theo yêu cầu, sau đó gửi mẫu cho khách hàng, chỉnh sửa cho tới khi nào có mẫu mặt nạ bentonite ưng ý nhất thì thối. Lúc đó khách hàng mưới quyết định có đặt sản xuất mặt nạ bentonite hay không? Đặt với số lượng bao nhiêu?.. Mẫu mã chai lọ, bao bì, in ấn chúng tôi nhận cung cấp số lượng rất nhỏ.
Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
Địa chỉ:
Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 nhấn phím 1
Đà Nẵng: Tầng 3, 66 Võ Văn Tần, Quận Thanh Khê | 1900636133 nhấn phím 2
Nhà máy gia công mỹ phẩm: Lô C8-A CCN Thanh Vinh mở rộng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Bán hàng: sale@3cshop.vn | Kinh doanh: marketing@3cshop.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét