Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Thu nhỏ lỗ chân lông tưởng không dễ mà dễ không tưởng

Lỗ chân lông to không chỉ khiến cho khuôn mặt kém tươi tắn, mà còn “bonus” cho bạn thêm 1 vài tuổi.
Không cần đến thẩm mỹ viện để thực hiện biện pháp trị liệu đắt tiền và đau đớn, bạn hoàn toàn có thể se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng đẹp ngay tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên.



Đu đủ để có làn da căng mịn, và se khít lỗ chân lông nhé
Nghiền nát đu đủ và đắp lên da bạn sẽ có ngay một loại mặt nạ trị lỗ chân lông to hiệu quả. Trong đu đủ có chứa 1 loại enzim tên là Papain, có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn trên da. Ngoài ra enzim này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin A, C, E giúp cho da căng mịn và se khít lỗ chân lông.

Dưa leo giúp da hết sần sùi và tươi sáng hơn hẳn
Sở dĩ có thể se khít lỗ chân lông bằng dưa leo được là bởi thành phần của nó có chứa một lượng lớn các chất hữu ích với làn da như: vitamin C, B1, B2, V3, B5, B6, C… và đặc biệt là nước (chiếm đến 90%). Dưa leo giúp da mịn màng, hết khô sần, tươi sáng và đẩy lùi tình trạng lão hóa.
Cách làm: Sau khi rửa mặt, bạn lấy 1 quả dưa leo đã được làm lạnh thái thành những lát nhỏ rồi đắp khắp mặt trong vòng 20 phút. Cuối cùng rửa mặt lại bằng nước lạnh. Đắp mặt nạ dưa leo thường xuyên 3 lần/tuần vừa giúp da đẹp lên nhanh chóng, vừa thư giãn tinh thần sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Nước cốt chanh
Cách làm: Bạn hòa 2 thìa nước cốt chanh với 1 thìa nước ấm. Rửa mặt xong, ngay lúc da vẫn còn ẩm bạn thoa dung dịch vừa thực hiện lên mặt và nhẹ nhàng massage. Đợi khoảng 20 phút, cho các dưỡng chất trong nước cốt chanh thẩm thấu vào da, sau đó rửa mặt lại. Đắp mặt nạ nước cốt chanh 2 - 3 lần/tuần.

Đá lạnh
Đây là cách khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất tốt. Sau khi rửa mặt xong, bạn hãy sử dụng viên đá lạnh lăn nhẹ lên da cho đến khi đá tan hết. Đá lạnh không chỉ có ít cho việc làm nhỏ lỗ chân lông mà còn làm giảm sưng phù trên gương mặt của bạn .

Lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng là một loại thực phẩm làm mịn da rất tuyệt vời. Đánh tan lòng trắng trứng trộn với nước cốt chanh, sau đó thoa đều lên mặt và để trong vòng 20p là bạn sẽ có được làn da mịn màng như ý.
Sữa chua
Sữa chua không chỉ giúp làm se nhỏ lỗ chân lông , loại bỏ các bụi bẩn trên da, mà còn giảm lượng dầu bài tiết mỗi ngày. Cách thực hiện liệu pháp làm se nhỏ lỗ chân lông này như sau: Trước khi tắm bạn hãy thoa một lớp sữa chua lên mặt và sau đó massage khoảng 5 phút và rửa sạch. Kiên trì thực hiện bạn sẽ thấy kết quả cực kỳ bất ngờ đó.

Bột yến mạch
Yến mạch là một trong những loại thực phẩm tự nhiên làm se lỗ chân lông cực hiệu quả. Cách làm se nhỏ lỗ chân lông bằng bột yến mạch rất đơn giản: Bạn trộn đều yến mạch, dấm táo và mật ong theo tỉ lệ 1:1:1, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong vòng 20p rồi rửa sạch. Loại mặt nạ này sẽ giúp cho bạn có làn da trắng mịn với lỗ chân lông nhỏ li ti.
Chúc bạn thành công nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét