Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bí kíp cho đôi môi căng mọng, quyến rũ

Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn được sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên. Đó chính là điểm nhấn đầu tiên và là bí mật của phái đẹp.
Những đôi môi thâm sần sùi, nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin trước phái mạnh. Với bí kíp làm hồng môi từ những nguyên liệu tự nhiên tại nhà, bạn sẽ có được đôi môi tươi tắn đầy quyến rũ, tươi tắn mà không mất quá nhiều thời gian
Bí kíp cho đôi môi căng mọng, quyến rũ

Chanh và mật ong
Lấy hỗn hợp nước cốt chanh, mật ong và glycerine thoa lên môi, đây là cách điều trị khá hữu hiệu cho đôi môi thâm sạm. Áp dụng hàng ngày trong vài tuần để thấy kết quả.

Dùng mật ong làm son dưỡng môi
Mật ong là dưỡng chất làm đẹp được chị em tin dùng. Bạn dùng một chút mật ong thoa môi khi môi bị nứt nẻ sẽ vô cùng hữu hiệu đấy nhé.

Hạnh nhân
 Chà xát một ít sữa quả hạnh hoặc dầu hạnh nhân lên môi và để trong ít nhất một giờ. Cũng áp dụng cách này hàng ngày trong vài tuần liên tục.

Nước ép củ cải đường, lựu, và rau mùi
Sử dụng nước ép củ cải đường, nước ép lựu, hoặc nước ép rau mùi thoa lên môi cũng giúp bạn làm sáng đôi môi thâm.

Đường nâu và nước
Hòa đường nâu cùng nước trở thành một hợp chất đặc rồi thoa lên môi, chà đi chà lại cho đến khi môi bạn bắt đầu mềm ra. Đường nâu sẽ giúp tẩy hết các tế bào da chết và kích thích tế bào mới phát triển.

Làm mặt nạ dưa chuột cho môi
Dưa chuột thái mỏng đắp lên môi khoảng 20 phút, nước dưa chuột sẽ chảy ra và thẩm thấu lên môi giúp da vùng môi thêm hồng và mịn màng.

Làm hồng môi bằng cà chua 
Chuẩn bị:
-   Cà chua nghiề
-   Kem tươi đặc (heavy cream)
-   1 chút xíu màu môi hồng (pink lip color).
Cách làm: Trộn đều các thành phần trên thành hỗn hợp sệt sệt. Thoa lên môi hàng ngày, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi màu môi sau một vài ngày thực hiện. Mặt nạ cà chua kết hợp với kem tươi và một chút xíu màu môi hồng sẽ giúp bạn có được làn môi như ý.

Để có được bờ môi gợi cảm và quyến rũ không phải là không thể. Chỉ cần bạn biết cách áp dụng các nguyên liệu lại với nhau. Nếu 1 ngày bạn quên, hãy vào ngay trang khoahoclammypham3c để được update thêm thông tin và biết được mọi người đang ưa chuộng loại mỹ phẩm nào, bí quyết làm đẹp ra sao.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét