Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

KHÓA HỌC LÀM SERUM

SERUM LÀ GÌ?

Các tin đồ làm đẹp không ai không biết đến Serum. Serum có nghĩa là tinh chất, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp nhiều lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy đem đến những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Hiện nay, Serum là mỹ phẩm cao cấp trên thị trường vì sản phẩm này thường sử dụng nguyên liệu tinh chất đắt tiền nên độ dưỡng chất của sản phẩm rất cao trung bình gấp nhiều lần kem dưỡng. Các chị em rất ưa chuộng những tinh chất này, và thường đặt mua để sử dụng.
Thay vì bỏ ra 1 số tiền lớn mua Serum về sử dụng, lại không chắc chắn đó là sản phẩm chất lượng, an toàn,  chị em không tham gia khóa học làm Serum ở Mỹ phẩm 3C?!



Khóa học làm serum của Mỹ phẩm 3C sẽ giúp các bạn làm ra những sản phẩm serum phù hợp với làn da và mùi hương theo ý thích của mình . Và quan trọng là an tâm và đảm bảo được nguồn nguyên liệu của sản phẩm mà các bạn làm ra!

THÔNG TIN VỀ  KHÓA HỌC LÀM SERUM:

Toàn khoá học các học viên sẽ được thực hiện trực tiếp theo sự hướng dẫn tận tình của giảng viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm mỹ phẩm
Đảm bảo sau KHÓA HỌC LÀM  SERUM. các học viên có thể tự mình làm các mỹ phẩm chất lượng để tự sử dụng hay tự sản xuất kinh doanh.

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

·        Tìm hiểu về các loại da
·        Tìm hiểu về nguyên liệu
·        Thực hành làm làm serum
Ưu Đãi Khóa Học: Học viên được tài trợ 100% nguyên liệu trong quá trình học và được mang về nhà thành phẩm.

ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHOÁ HỌC LÀM MỸ PHẨM

Số 1 Hoa Lan , Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM

MỸ PHẨM 3C CAM KẾT:

ü Sau khóa học, học viên chưa nắm vững kiến thức được học lại miễn phí.
ü Được giảng viên tư vấn qua điện thoại khi bạn thắc mắc, chưa hiểu..
ü Được cấp tài liệu về giáo trình phân tích về các loại da làm nền tảng để bạn cho ra đời các dòng mỹ phẩm phù hợp
ü Cam kết tất cả những sản phẩm mỹ phẩm các bạn học được từ công thức  mỹ phẩm công ty chúng tôi, bạn có thể test độ an toàn chất lượng ở   Viện Pasteur hay bất cứ nơi đâu và hình thức nào.

CHI TIẾT LIÊN HỆ :

Công ty cổ phần hóa chất Mỹ phẩm 3C.
Ÿ  K18/47 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng,
Ÿ  Số 1 Hoa Lan , Phường 2, Phú Nhuận, Tp.HCM
Ÿ  SĐT: 0981 459 222





0 nhận xét:

Đăng nhận xét