Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Bạn đã biết cách thoa son môi hoàn hảo?

Son được xem là vũ khí bí mật thần kỳ của con gái chúng mình. Chỉ cần thoa một chút son lên đôi môi, thần sắc nàng sẽ thay đổi bất ngờ. Thế nhưng, nàng có chắc mình đã thoa đúng cách chưa? Nếu không may dùng phải những màu sắc quá nhẹ, quá tối, không phù hợp với màu da… đôi môi của bạn đều có thể sẽ trở nên lạc lõng so với các đường nét khác trên khuôn mặt. Các chuyên gia của khóa học làm son sẽ gợi ý những tips thoa son hoàn hảo cho nàng. 



#1. Sử dụng chì kẻ môi
Nếu bạn sử dụng son môi hàng ngày, đừng quên bỏ qua thao tác với chì kẻ môi bạn nhé. Điều này sẽ giúp tạo hình cho môi, giúp môi bạn trở nên cân đối, sắc nét hơn hơn. Bên cạnh đó, thao tác này cũng giúp việc thoa son sau đó không bị lem như thông thường.
#2. Son môi nude
Son môi màu nude được cho là một trong những lựa chọn khá hoàn hảo, phù hợp với việc sử dụng hàng ngày. Cho dù bạn đang cần trang điểm khi đi làm, đi chơi, son môi màu nude đều vô cùng phù hợp. Bạn nên chọn cho mình màu son đậm hơn một chút so với màu da của bạn. Trong trường hợp da của bạn nhợt nhạt, hãy tìm cho mình một màu son hồng là tốt nhất nhé.
#3. Son môi màu sáng
Hầu hết phụ nữ phù hợp với màu son môi tương đồng với màu da của họ. Và bạn cũng có thể chọn những màu sáng để giúp môi có được vẻ đẹp tự nhiên nhất. Ví dụ, nếu đôi môi của bạn hơi nhợt nhạt, hãy tìm màu san hô hoặc màu đỏ anh đào. Nếu đôi môi của bạn khá đỏ, hãy thử những màu như màu việt quất, cam hoặc màu hồng. Còn nếu môi của bạn hơi sẫm, hãy lựa chọn màu đỏ tía hoặc đỏ đậm bạn nhé.
#4. Son môi màu xanh hoặc đen
Những màu sắc này có thể tạo nên sự ấn tượng nhưng chúng cũng có thể khiến bạn trở nên đáng sợ hoặc trông già hơn. Do đó, nếu bạn yêu thích phong cách tô son môi đậm, hãy thử tông màu đỏ tím (màu berry) là tốt nhất.
#5. Một số lưu ý khi thoa son
Xu hướng tô son năm nay là tôn lên những nét mềm mại của đôi môi. Do đó, bạn hãy bắt đầu tô son từ giữa môi rồi kéo đều ra các góc.
Để có đôi môi ấn tượng, màu son bền hơn, bạn có thể dùng một màu son, sử dụng khăn giấy thấm nó rồi sau đó thêm một layer khác.
Bạn nên lựa chọn son môi có hàm lượng dưỡng cao, đó là cách giúp môi không bị khô bạn nhé.
Bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm handmade, với chiết xuất tự nhiên 100% gồm các thành phần dưỡng ẩm như sáp ong, vitamin E, dầu Moringa, dầu hạt quả mâm xôi…
Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu về son handmade. Nhớ theo dõi các khóa học làm mỹ phẩm handmade để cập nhật các bí quyết làm đẹp nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét