Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Làm son dưỡng môi chưa bao giờ dễ như thế

Hôm nay, mỹ phẩm 3C sẽ giới thiệu thêm công thức làm son dưỡng môi an toàn , hiệu quả được trích từ khóa học làm son vừa qua!


Nguyên liệu sau:
+ Bơ Shea :10g
+ Dầu dừa: 6g
+ Dầu castor: 12g
+ Dầu hạnh nhân: 12g
+ Vị dừa
Dụng cụ cần có:
+ Cân
+ Cốc thủy tinh
+ Thìa
+ Cồn 90 độ
+ Bông thấm nước, bông tăm
+ Găng tay dùng 1 lần
+ Thỏi đựng son
Cách làm:
Trước khi bắt tay vào làm son handmade, các bạn đeo găng tay dùng 1 lần vào. Sau đó lấy bông thấm cồn 90 độ và sát trùng toàn bộ dụng cụ đã chuẩn bị. Đây là một trong những bước cực kì quan trọng để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm.  
  1. Lần lượt cân từng thành phần nguyên liệu rồi cho vào một chiếc cốc thủy tinh sạch.
  2. Cho hỗn hợp vừa cân vào lò vi sóng ở nhiệt độ 70 – 80 độ C, trong 1 phút, tránh để dầu sôi để dầu có thể giữ lại được những chất vitamin có lợi nhé!
  3. Sau khi hỗn hợp đã đun nóng, dùng thìa khuấy nhẹ nhàng trong vòng 10 phút để giảm nhiệt độ của hỗn hợp xuống còn 60 độ.
  4. Sau khi hỗn hợp nguội xuống còn 60 độ, các bạn cho thêm 3 giọt vị dừa để tạo mùi thơm cho sản phẩm. Sau đó, tiếp tục khuấy đều.
  5. Dùng 1 chiếc thìa cà phê lấy từng muỗng nhỏ cho vào thỏi đựng son. Ở bước này, các bạn thực hiện nhanh tay một chút vì hỗn hợp rất nhanh đông.

Nhớ sử dụng đều đặn hỗn hợp này mỗi ngày vài lần. Chỉ sau khoảng 1 tháng, bạn sẽ thấy sắc môi được cải thiện, trở nên hồng hào hơn. Chúc bạn thành công. Nhớ theo dõi các tips làm đẹp từ khóa học làm mỹ phẩm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét