Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Tự làm serum dưỡng da tại nhà dễ hơn bạn nghĩ

Nếu như kem dưỡng da chỉ chăm sóc và bảo vệ da ở lớp ngoài của da thì serum dưỡng da là một loại sản phẩm dạng lỏng giúp dưỡng da chuyên sâu đặc biệt hơn. Có nhiều loại serum dưỡng da khác nhau và cũng có rất nhiều cách tự làm serum dưỡng da an toàn tại nhà mà nhiều chị em đã áp dụng thử. Khóa học làm Serum sẽ chia sẻ cho chị em 3 công thức làm serum đơn giản, hiệu quả ngay tại nhà.



Serum dưỡng da vùng mắt
Chăm sóc da xung quanh mắt vô cùng quan trọng bởi vì vùng da này rất dễ bị lão hóa và tạo nếp nhăn khiến cho bạn trở nên già đi nhanh chóng. Bạn có thể chăm sóc vùng da này bằng hỗn hợp serum dưỡng da vô cùng đơn giản sau đây:
  •  Bạn sử dụng 5 giọt tinh dầu hoa hồng kết hợp với 5 giọt tinh dầu cúc La Mã cùng với 1 thìa cà phê dầu jojoba vào cùng một lọ thủy tinh rồi đậy kín và lắc nhẹ
  • Khi hỗn hợp đã được hòa quyện vào nhau thì bạn có thể sử dụng để dưỡng da cho mình rồi. Sử dụng serum dưỡng da tự chế này trước khi đi ngủ bằng cách thoa nhẹ vùng da quanh mắt để dưỡng da khỏe mạnh.

Serum dưỡng da vùng mắt
Chăm sóc da xung quanh mắt vô cùng quan trọng bởi vì vùng da này rất dễ bị lão hóa và tạo nếp nhăn khiến cho bạn trở nên già đi nhanh chóng. Bạn có thể chăm sóc vùng da này bằng hỗn hợp serum dưỡng da vô cùng đơn giản sau đây: 
  • Bạn sử dụng 5 giọt tinh dầu hoa hồng kết hợp với 5 giọt tinh dầu cúc La Mã cùng với 1 thìa cà phê dầu jojoba vào cùng một lọ thủy tinh rồi đậy kín và lắc nhẹ.
  • Khi hỗn hợp đã được hòa quyện vào nhau thì bạn có thể sử dụng để dưỡng da cho mình rồi. 
  • Sử dụng serum dưỡng da tự chế này trước khi đi ngủ bằng cách thoa nhẹ vùng da quanh mắt để dưỡng da khỏe mạnh.

Serum dưỡng ẩm cho da
Nếu da bạn bị khô thì cần nhanh chóng dưỡng ẩm thật tốt để phục hồi và trả lại vẻ mịn màng, mềm mại nhất cho da. Hỗn hợp serum dưỡng da tự chế này vô cùng đơn giản bằng cách: 
  • Đun nóng chảy các tinh dầu quả mở,dầu hạt bưởi và sáp ong trong một  chiếc nồi nhỏ đảm bảo vệ sinh cho đến khi hỗn hợp nóng lên thì trộn thêm gel lô hội vào hỗn hợp và khuấy thật đều bằng thìa gỗ. 
  • Cuối cùng bạn bẻ đôi viên nang vitamin E để lấy phần dầu bên trong trộn đều với hỗn hợp. Để nguội hỗn hợp là bạn có thể dùng để dưỡng ẩm cho da mỗi ngày thật hiệu quả.

Tự làm serum dưỡng da cho mình sẽ giúp cho bạn tiết kiệm chi phí chăm sóc da mỗi ngày, tuy nhiên bạn có đảm bảo được rằng những nguyên liệu mà bạn sử dụng để làm serum dưỡng da có thực sự an toàn, tuyệt trùng và chất lượng tốt? Đồng thời trong quá trình chế tạo vấn đề vệ sinh, an toàn cũng không thể xác định được. 
Chính vì thế để tự chế được serum 1 cách an toàn chất lượng nhất, hãy tham gia vào khóa học làm serum trong series học làm mỹ phẩm handmade của Mỹ phẩm 3C. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét