Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Sở hữu mái tóc dài bóng mượt chỉ với dầu ô liu



Đối với chị em phụ nữ, ngoài chăm sóc làn da mịn màng, việc nuôi dưỡng mái tóc óng mượt cũng được chị em quan tâm hàng đầu. Những hỗn hợp chăm sóc tóc từ thiên nhiên không những cải tạo mái tóc hư tổn mà còn là lớp màng bảo vệ mái tóc tránh những tác hại của môi trường như khói bụi, nắng nóng, tia tử ngoại. Từ khóa học làm dầu gội, chị em được biết thêm một công thức phục hồi và kích thích tóc nhanh dài từ dầu oliu.


Chuẩn bị:


  • Dầu ô liu
  • Một cái bát nhỏ
  • Lò vi sóng
  • Dầu gội đầu

Cách làm: 




  1. Đổ 1 chén dầu ô liu vào một bát nhỏ một cách an toàn để không làm vương vãi chúng rồi để chúng trong lò vi sóng.
  2. Đặt bát dầu ô liu trong lò vi sóng và vi sóng trong thời gian khoảng 10 giây. Khi ấy dầu trở nên ấm áp nhưng không bị cháy.
  3. Kiểm tra dầu với ngón tay của bạn để đảm bảo nhiệt độ không quá nóng.
  4. Đổ dầu ô liu ấm trên da đầu của bạn.
  5. Sử dụng bàn tay để xoa bóp dầu ô liu vào da đầu. Mát xa da đầu với dầu ô liu giúp máu lưu thông qua da đầu, thúc đẩy sự phát triển của các nang tóc.
  6. Tiếp tục massage da đầu với dầu ô liu trong khoảng 10 phút.
  7. Gội lại tóc với dầu gội đầu như bình thường cùng với nước ấm.

Bạn có thể lặp lại biện pháp này cho mái tóc 3 lần/ tuần để có mái bóng bóng đẹp và nhanh dài, dầy dặn hơn nhé.

Mách nhỏ:

  • Gội đầu bằng dầu ô liu nóng ấm là một liệu pháp chăm sóc tóc rất thích hợp trong mùa đông để điều trị mái tóc nhiều hư tổn.
  • Mái tóc của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện chỉ trong vòng 30 ngày khi sử dụng dầu ô liu để gội đầu

Dầu ô-liu có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên như vitamin E, carotenoids… nên rất được các chị em phụ nữ ưu tiên dùng làm dưỡng chất chăm sóc tóc.
Khi chăm sóc tóc bằng dầu ô-liu, để tránh dầu ô-liu trở mùi, bạn không nên để dầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Tốt nhất nên chiết dầu vào lọ nhỏ và để và bảo quản trong tủ lạnh.
Chúc các bạn thực hiện thành công nha! Nhớ theo dõi Khóa học làm mỹ phẩm để update kịp thời các tips làm đẹp tuyệt vời nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét