Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Cách làm mặt nạ dưỡng da bằng bột cam thảo

Từ lâu, cam thảo được biết đến là một phương thuốc diệu kỳ của y học cổ truyền Ấn Độ giúp điều trị nhiều bệnh về da như eczema, psoriases… Theo nghiên cứu khoa học, trong cam thảo chứa glabridin có tác dụng ức chế enzyme gây sạm da, đen da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và giảm quá trình sản xuất melanin giúp cân bằng các tế bào da.
Chính vì thế, bột cam thảo là thành phần quan trọng được nhiều công ty dược mỹ phẩm sử dụng trong sản xuất các loại kem làm trắng da nguồn gốc thảo dược.



Bột cam thảo dùng để đắp mặt nạ sẽ giúp tẩy tế bào chết, kháng khuẩn, kháng nấm và chống lão hóa da, làm trắng da. Bởi vậy mà hiện nay rất nhiều chị em sử dụng bột cam thảo để dưỡng da và làm đẹp.

Bột cam thảo kết hợp với mật ong, sữa tươi sẽ tạo nên một loại kem dưỡng da rất tốt cho chị em, giúp chị em có một làn da sáng đẹp.
Chuẩn bị:
-       Bột cam thảo: 1 thìa cafe
-       Mật ong rừng: 1 thìa cafe
Mật ong có tác dụng giúp dưỡng ẩm cho da, bảo vệ da khỏi bị tổn thương đồng thời giúp tạo độ keo và giúp đắp mặt nạ được dễ dàng hơn.
-       Sữa tươi: 2-3 muỗng canh
Dùng thêm sữa tưởi để tẩy trắng da, giúp da mịn màng.
Cách làm:
1.     Lấy 2 thìa cà phê bột cam thảo trộn với 1 thìa cà phê mật ong, 1 thìa sữa tươi thành hỗn hợp mịn đắp lên mặt, giữ trong thời gian 30 phút.
2.     Cứ 2 ngày đắp 1 lần. Duy trì đều trong thời gian 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.
3.     Cách đắp mặt nạ bột cam thảo không chỉ áp dụng cho chị em phụ nữ mà cả nam giới cũng có thể áp dụng bí quyết này đều có hiệu quả rất tốt.
Nếu da có nhiều mụn và sẹo bạn đừng quên cho thêm 1 muỗng bột nghệ vàng nữa nhé, nghệ vàng sẽ giúp da bạn liền sẹo rất nhanh.
Ngoài ra, chất licochalcone trong cam thảo giúp kiểm soát dầu và là một trong những phương thuốc tốt nhất cho những người đang đau khổ vì làn da nhờn, bị mụn trứng cá. Bột cam thảo có rất nhiều tác dụng tuyệt vời, tắm trắng không những làm sáng da hiệu quả mà còn giúp làm giảm quầng thâm, sẹo trên da, kiềm dầu, trị mụn…

Hãy liên hệ 3C Shop để sở hữu bột cam thảo chất lượng nhất! Đừng quên theo dõi khóa học làm mỹ phẩm  để không bỏ lỡ những tips làm đẹp bí truyền nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét