Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Tẩy tế bào chết từ đường, bạn đã thử chưa?

Để làn da luôn mềm mại và mịn màng trong mùa hè khắc nghiệt thì bên cạnh việc thoa kem dưỡng đều đặn ngay sau khi tắm, bạn sẽ rất cần đến một loại hỗn hợp tẩy da chết để lấy đi các vảy da chết. Sau khi làn da được thông thoáng, các dưỡng chất từ kem dưỡng sẽ dễ dàng thấm sâu, da cũng mềm mại, sáng và đều màu hơn. Khóa học làm mỹ phẩm tiết lộ thêm công thức làm hỗn hợp tẩy da chết hiệu quả chỉ từ...... đường Vani.


Đường vani không chỉ là nguyên liệu để làm bánh mứt kẹo, nó còn là mỹ phẩm thiên nhiên để dưỡng da khô, tẩy da chết cho da. Cuối tuần hãy tranh thủ thời gian của mình là hũ đường vani dưỡng da ngày lạnh nhé!



Nguyên liệu: 

  • 800g đường kính
  • 4 quả vani

Cách làm: 

  1. Cho đường vào một bát lớn.
  2. Tách quả vani ra theo chiều dọc bằng một con dao nhọn. Dùng dao cạo các hạt vani ra và cho hạt vào trong bát đường.
  3. Đeo gang tay nilon, sau đó, chà sát hạt vani vào đường.
  4. Sau đó, cắt đôi vỏ từng quả vani ra.
  5. Chia số đường vào khoảng 8 lọ nhỏ đều nhau. Mỗi lọ đặt một phần vỏ vani vào. Đậy nắp lọ đường vani lại và cất ở nơi tối và mát. Để lâu hương vị vani càng quyện vào đường nhiều hơn.

Đừng quên dùng thêm kem dưỡng để cân bằng độ ẩm sau khi tẩy tế bào chết. Bởi da vừa được loại bỏ hoàn toàn những tích tụ không cần thiết, thì sẽ ở trong tình trạng khô và nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều. Cung cấp kem dưỡng ẩm ngay lúc này, làn da sẽ có sự cân bằng độ ẩm kịp lúc, đồng thời có thể hấp thụ dưỡng chất sâu và trọn vẹn hơn.
Chúc các bạn thực hiện thành công nha! Nhớ theo dõi Khóa học làm mỹ phẩm để update kịp thời các tips làm đẹp tuyệt vời nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét