Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Mặt nạ thiên nhiên xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng

Quầng thâm nơi mắt là dấu hiệu tố cáo "tố cáo" tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn.  Theo các chuyên gia làm đẹp, hơn 90% phụ nữ có quầng thâm dưới mắt và nguyên nhân chính của hiện tượng này là do thức khuya và thiếu ngủ. Đó là nguyên nhân làm da xỉn màu, và nhanh lão hóa nhất.
Để cải thiện tình trạng này, 3c Shop sẽ gợi ý cho bạn một số loại mặt nạ dành riêng cho vùng da này!

Dưa chuột
Mặt nạ thiên nhiên xóa tan quầng thâm mắt nhanh chóng

Dưa chuột là nguyên liệu rất được ưa chuộng dùng để đắp mặt và mắt. Thử cắt lát mỏng dưa chuột, rồi đặt trong ngăn mát tủ lạnh tầm 10 phút, sau đó đắp lên mắt khoảng 10 phút nữa là bạn sẽ thấy hiệu quả ngay.
Lặp lại hàng ngày để giải nhiệt cho đôi mắt phải hoạt động hết công suất của bạn nhé!

Khoai tây
Cắt khoai thành 2 lát dày khoảng 2 mm để lạnh, sau đó đắp lên mắt khoảng 5 phút rồi rửa sạch là bạn loại bỏ hết những mệt mỏi trong ngày cho đôi mắt rồi.
Ngoài ra, mặt nạ khoai tây nghiền còn có tác dụng làm sáng quầng thâm mắt và làm trắng da.

Cánh hoa hồng
Hoa hồng là mỹ phẩm thiên nhiên quen thuộc cho da được chị em tin dùng từ lâu.
Chỉ cần ép cánh hoa hồng lấy nước, rồi dùng massage vùng mắt khoảng 10 phút cho khô, sau đó rửa sạch lại bằng nước hoa hồng, là vùng da dưới mắt bạn đã sáng dấn và không còn thâm đen.

Bơ có rất nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho da, nếu sử dụng hàng ngày, loại trái cây tự nhiên này sẽ giúp da bạn sáng mịn và khỏe mạnh.
Bơ đem nghiền và dùng vải gói lại thành gói nhỏ rồi đắp lên khu vực quầng thâm mắt. Khi khô, lau vùng da dưới mắt bằng một miếng bông gạc nhúng trong sữa lạnh.

Dưa hấu
Đắp mặt nạ cho vùng da dưới mắt bằng thịt dưa hấu cũng là một phương pháp hiệu quả để xóa tan quầng thâm mắt xấu xí. Phương pháp này rất tốt cho vùng da dưới mắt và làm sáng da tư nhiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét