Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Bột than hoạt tính có công dụng như thế nào

bột than hoạt tính từ lâu được sử dụng để thanh lọc các chất bẩn cặn bã, theo sự phát triển của công nghệ bột than được phát triển dưới nhiều loại và sử dụng theo công dụng khác nhau, đặc trong làm đẹp, bột than tre được xem là “kim cương đen” của phụ nữ. Công dụng làm đẹp của bột than tre hoạt tính tinh khiết.

* Tham khảo danh mục nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất hàng đầu tại Việt Nam

1. Làm trắng răng
Với khả năng làm sạch, bột than được sử dụng làm trắng răng, đánh bật lượng cao răng, mà không làm hại đến men răng. Sử dụng bột than hoạt tính kèm kem đánh răng 1 tuần/lần, giúp bạn có hàm răng trắng bóng, đặc biệt là những bạn đang niềng răng, việc chải răng và làm sạch răng cực kì khó khăn.

2. Làm sạch da
Việc sử dụng các lớp mỹ phẩm, make up giúp phụ nữ tự tin hơn, tuy nhiên làn da luôn chịu sự bưng bít và về lâu dài những mỹ phẩm còn sót lại mà việc tẩy trang và rửa mặt không làm sạch hết sẽ tích tụ lại khiến làn da xỉn màu, nhanh chóng bị lão hóa. Bột than hoạt tính với kích thước cực kì nhỏ nhưng với cấu trúc tổ ong, có thể đi sâu vào trong từng lỗ chân lông, hút các chất cặn bã còn sót lại trong da, đặc biệt là các kim loại nặng như thủy ngân, chì... giúp da sạch thực sự, trắng sáng và trẻ hóa da.

3. Trị mụn
Tương tự như trên, với công dụng làm sạch da, bột than hoạt tính hút lượng bã nhờn dư thừa trên da mà không làm bào mòn da, chính vì vậy lượng dầu thừa được kiểm soát, lỗ chân lông được làm sạch, thì không còn nguyên nhân để hình thành mụn trên da.

* Chuyên nhận gia công mỹ phẩm giá rẻ chất lượng nhất hàng đầu tại Việt Nam


Với những công dụng thực tế trên kèm theo giá thành rẻ, bột than hoạt tính được ứng dụng nhiều trong thành phần kem trị mụn, kem tẩy trang, mặt nạ trị mụn, kem đánh răng... mà không hề gây tổn hại cho da và sức khỏe người dùng.

Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Địa chỉ: Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu
Số điện thoại: 1900636133

0 nhận xét:

Đăng nhận xét