Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền tại Việt Nam

Ra đời với sứ mệnh phát triển ngành Mỹ phẩm Việt Nam theo hướng thân thiện với thiên nhiên, ngoài cung cấp Nguyên liệu làm mỹ phẩm 3C đang nỗ lực cung cấp ra thị trường dich vụ chuyên gia công mỹ phẩm độc quyền chất lượng và có quy mô, bằng chứng là việc triển khai xây dựng nhà máy gia công sản xuất mỹ phẩm, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho các thương hiệu mỹ phẩm của đối tác phát triển.
Nhà máy gia công mỹ phẩm 3C
Với kinh nghiệm chuyên sâu về nghiên cứu, giảng dạy và sản xuất mỹ phẩm, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi chuyên nhận gia công mỹ phẩm theo yêu cầu.
Nếu bạn đang muốn tìm đối tác tin cậy - uy tín, có năng lực cũng như chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi – Công ty mỹ phẩm 3C– đơn vị sản xuất mỹ phẩm được khách hàng trên cả nước đánh giá cao.
Công ty mỹ phẩm 3C được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tự động hóa hoàn toàn, đạt tiêu chuẩn C -GMP của Bộ Y tế và quy trình gia công chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân viên có năng lực, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao đến tay các bạn, giúp các bạn có ưu thế cạnh tranh trên thị trường.
Công ty chúng tôi chuyên nhận gia công mỹ phẩm các loại giá rẻ đến cao cấp. Cam kết sản phẩm làm ra an toàn, chất lượng, hiệu quả.
Hãy trờ thành đối tác với chúng tôi ngay từ bây giờ để được hưởng những ưu đãi lớn nhất.
Chi tiết liên hệ: http//:3cshop.vnĐịa chỉ
HCM: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10 | 1900636133 phím 2
Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu | 1900636133 nhấn phím 1




0 nhận xét:

Đăng nhận xét