Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Thông tin về glycerin thực vật

Trong làm đẹp, glycerin được xem như một nguyên liệu mỹ phẩm ưa chuộng của chị em. Từ làm kem, serum, đến xà phòng hay kem đánh rắng,.... Đều sử dụng đến chúng. Vậy Glycerin là gì? Công dụng của glycerin ra sao mà lại được chị em mình ưa chuộng đến vậy?.
1. Glycerin
Glycerin là một chất lỏng dạng sệt, không mùi, và là chất hấp thụ , đồng thời giữ ẩm rất tốt. Khi glycerin có ở trên bề mặt da, nó sẽ hấp thu nước từ môi trường xung quanh (không khí) và giữ lại trong hợp chất tốt cho da.  Do đó, da sẽ liên tục được cung cấp độ ẩm và cân bằng da một cách tự nhiên.
Glycerin thực vật

2. Công dụng của glycerin thực vật là gì?
Glycerin thực vật là chất có thể tan trong nước và alcohol hữu cơ nên nó được sử dụng trực tiếp hay dùng trong các sản phẩm dưỡng khác nhau.
       Làm mặt nạ từ glycerin: Kết hợp giữa glycerin nguyên chất và mật ong, có tác dụng cung cấp lại độ ẩm cho da, chống lão hóa và dưỡng da rất tốt.
       Trị mụn cám từ Glycerin: Chỉ cần kết hợp glycerin với dầu hạnh nhân và nước ép từ chanh thì bao nhiêu mụn cám cứng đầu cũng phải chào thua.
       Glycerin làm da mịn màng: Pha loãng glycerin với nước ( hoặc nước hoa hồng) và dùng trực tiếp trên da mỗi buổi tối trước khi đi ngủ ( lưu ý là không nên bôi quá nhiều).
Glycerin thực vật có nhiều công dụng quá phải không? Để được mua những chai glycerin thực vật chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng hãy gọi ngay vào số 1900 636 133 hoặc 0978 621 099 để được 3C tư vấn và đặt hàng nha.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét