Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thần dược của phái nữ dầu cọ

Dầu cọ malaysia được ví như món quà từ thiên nhiên dành tặng thế giới loài người, là sản phẩm truyền thống hàng trăm năm của phụ nữ Malaysia. Dầu cọ không những tốt cho sức khoẻ mà còn có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc sắc đẹp, có thể nói dầu cọ tinh luyện là "thần dược" của phái nữ.

Tác dụng của dầu cọ đối với sức khỏe
Dầu cọ nguyên chất có hàm lượng chất béo không bão hòa và chất ngăn chặn oxy hóa trùng hợp như vitamin e, carotenoids, chlorophyll, polyphenols và hydroxytyrosol. Vì vậy, loại dầu này có tác dụng hạ huyết áp, phòng ngừa sự tăng trưởng của một số bệnh ung thư, thoa dịu chứng thấp khớp, chống chứng xơ cứng động mạch. Dầu cọ còn được biết tới cùng với tác dụng làm nhuận tràng, chỉ cần một muỗng canh dầu cọ có khả năng trị bệnh táo bón.
Một số tác dụng của dầu cọ với làm đẹp
1. Dưỡng tóc, hồi phục tóc yếu
Xu thế làm đẹp hiện nay là sử dụng các mẫu hóa chất cùng với khoa học và kỹ thuật hiện đại như ép, nhuộm, sấy, là tóc…Tuy nhiên đây lại chính là "thủ phạm" khiến mái tóc chị em phụ nữ ngày càng trở nên khô, xơ, cứng và dễ gãy rụng.
2. Tẩy chất hóa trang
Dầu cọ nguyên chất trộn cùng với tinh dầu Lavender nhẹ nhàng xóa bỏ lớp trang điểm mà không đựng hóa chất gì, đồng thời nó còn cung ứng vitamin E cho da. Chỉ cần xoa một chút dầu cọ bằng tay hoặc bằng bông tẩy mỹ phẩm, và nhẹ mát-xa khắp khuôn mặt, sau đó có thể sử dụng khăn ướt để lau lại.
3. Nuôi dưỡng lông mi
Dầu cọ làm cho cho làn mi của chị em phụ nữ dày hơn và phát triển, chỉ nên cho một chút dầu lên bông tăm và xoa đều lên mi mỗi ngày để có một làn mi đẹp.
4. Đặc trị da bị chai sạn
Nên dùng dầu cọ tinh luyện xoa lên bàn chân vào mỗi tối trước lúc đi ngủ, hoặc có thể rửa chân với hỗn hợp chất dầu cọ và muối biển sẽ khiến da chân trơn nhẵn và mềm mại hơn.
* Tham khảo danh mục nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất hàng đầu Việt Nam
Hãy liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Địa chỉ: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 1900636133

0 nhận xét:

Đăng nhận xét