Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Cách sử dụng dầu gấc trong việc làm đẹp được hiệu quả nhất


Dầu gấc làm đẹp:

Gấc là một trong những thực phẩm được sử dụng nhiều ở Việt Nam. Đây là một thực phẩm đa chức năng, trong ăn uống thì giàu chất dinh dưỡng, mà trong làm đẹp thì khỏi phải bàn về độ hiệu quả. Tiêu chí “rẻ, ngon và an toàn” xứng đáng được giành cho quả gấc. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu chi tiết về dầu gấc, dầu được làm từ quả gấc, nói về cách dầu gấc làm đẹp cho con người.  

dầu gấc làm đẹp cho da

Công dụng của dầu gấc trong vấn đề làm đẹp:

Dầu gấc trị mụn cho da: Với nguyên liệu là dầu gấc thêm một ít chanh tươi, hòa trộn lại với nhau. Nên nhớ rửa mặt thật sạch trước khi thoa hỗn hợp kia lên mặt, kèm theo mát xa da mặt nhẹ nhàng từ trán xuống cằm, làm khoảng 30 phút , rồi rửa lại với nước mát để giúp se khít lỗ chân lông. Các vùng da bị nổi mẫn ngứa cũng có thể thoa lên, dầu gấc có khả năng diệt khuẩn tốt nên những vết thương sẽ dễ dàng biến mất vì sau vài lần sử dụng.

Giúp ngăn chặn lão hóa, hình thành các vết nhăn: 5 giọt tinh dầu gấc, sữa tươi là quá đủ cho một thứ gì đó để có thể “anti” lại lão hóa. Trộn hỗn hợp kia lại và ngâm vào mặt nạ giấy để khoảng 5 phút rồi lấy ra, đợi mặt nạ khô thì để lên da. Thư giãn khoảng 15 phút, rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp da bạn trắng lên và đặc biệt là ngăn chặn các gốc tự do hình thành nên các nếp nhăn, là nguồn cơn của sự oxy hóa ở da người.

Dầu gấc trị thâm nám, sẹo rổ: Có rất, rất ít những thực phẩm có thể chữa được những “bệnh” này, nhưng dầu gấc chính là một trong số đó. Với khả năng làm sạch cực mạnh và tính sát trùng cao. Việc bạn kết hợp tinh dầu gấc với tinh dầu nghệ sẽ cho được một hỗn hợp dung dịch có thể làm lành vết thương cực tốt. Nên kiên nhẫn sử dụng và thực hiện trong 2 đến 3 tháng để cho được hiệu quả tốt nhất.

Dầu gấc trị thâm nám, sẹo rổ

Làm mặt nạ để chữa vết nhăn: Dầu gấc có các yếu tố để chống chất oxy hóa cực tốt, vitamin A và E hủy diệt các tia gây hại, trị tận tốc các gốc tự do, nguồn cơn của sự hình thành các nếp nhăn trên cơ thể con người. Chỉ cần bạn có dầu gấc, sữa chua không đường và mật ong nguyên chất. 

Phân tích rõ? tại sao chúng ta lại sử dụng sữa chua không đường và mật ong nguyên chất bởi vì sữa chua không đường là sữa chua chưa có các thành phần đường hóa học bên trong, rất tốt cho da mặt, còn sữa chua có đường là sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa. Mật ong nguyên chất là mật ong được lấy từ tổ ong, chưa qua một đợt bỏ thuốc, hay chất bảo dưỡng nào, đây là loại mật ong cực tốt, có đầy đủ các lượng chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp cho da mặt. Sau khi có nguyên liệu, còn bạn hãy hòa trộn với nhau và để trong tủ lạnh, 2 ngày sau rồi lấy ra dùng. Rửa mặt sạch và thoa chúng lên, mát xa thư giãn trong 20 phút, rồi rửa mặt sạch với nước lạnh. Làm kiên nhẫn trong 2 tháng chúng ta sẽ thấy được kết quả rõ rệt.

Ngoài ra, vào mùa đông lạnh giá như hiện nay thì các bạn còn có thể sử dụng dầu gấc dưỡng môi cũng mang lại hiệu quả bất ngờ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét