Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Khóa học làm mỹ phẩm chuyên nghiệp là như thế nào ?

Học phí trong mỗi khóa học dao động từ 2 đến 5 triệu, tùy theo số lượng và cũng như là nguyên liệu làm mỹ phẩm. Rất nhiều các bạn trẻ đã tham dự vào các khóa học “học làm mỹ phẩm” để có thể làm được mỹ phẩm cho riêng mình. Cùng mình tìm hiểu các khóa học làm mỹ phẩm chuyên nghiệp là như thế nào nhé.

>>> Học làm mỹ phẩm ở đâu ?

Học làm mỹ phẩm là học những gì? Ở trên đó, các bạn sẽ được học về nguyên liệu các mỹ phẩm cơ bản cùng cách pha chế, cách tạo bột, tạo serum, cũng như đồng thời học luôn cách bảo quản, một số nơi có tâm sẽ giảng dạy luôn cho bạn cấu trúc da của con người, từ đó, bạn tìm kiếm những loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.



Thanh Quyên, một bạn trẻ đang là sinh viên trường đại học luật Huế đã chia sẻ sau khóa học, bạn học được rất nhiều thứ có ích và cùng đang có kế hoạch ấp ủ mở riêng một cửa hàng mỹ phẩm do tự mình làm, từ đó có thể kiếm thêm thu nhập. Hay như bà mẹ trẻ Đông Mai ở thành phố Đà Nẵng đã có thể thương mại hóa sản phẩm của riêng mình từ các khóa học học làm mỹ phẩm, chị cũng chia sẻ thêm, thu nhập bình quân của chị cũng từ 20 triệu một tháng từ sản phẩm do mình tạo ra.

Chị Đông Mai cũng chia sẻ thêm, thường các học viện sẽ bố trí từ 5 đến 10 học viên một khóa, và những giảng viên dạy là những người đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn về mỹ phẩm cũng như sự am hiểu về các loại nguyên liệu, học viên sẽ không bị lo về độ hiệu quả sau khóa học. Sau đó nếu bước chân vào con đường buôn bán mỹ phẩm, các học viên có thể học thêm một khóa về marketing cũng như học về cách buôn bán mỹ phẩm.

Tuy nhiên, việc học làm mỹ phẩm cũng đem đến những nhược điểm lớn đó là làm thủ công và không có chất bảo quản cần thiết, và nếu như học hành không nghiêm túc sẽ dẫn đến không hiểu rõ về các loại mỹ phẩm, cũng như nghiên liệu, sự hòa trộn sai chất sẽ gây ra các hiệu ứng phụ không tương thích. Ngoài ra sự đảm bảo vệ sinh, an toàn nguyên liệu là thứ mà các bạn cần phải chú ý tới nếu muốn đi thương mại hóa sản phẩm của mình.

Hiện nay, khóa học làm mỹ phẩm online của 3c được đánh giá mang lại nhiều thông tin và kiến thức chất lượng giúp học viên có khả năng tự làm mỹ phẩm một cách chuẩn xác và đảm bảo chất lượng.

Liệu bạn có chịu chi tiền để đăng ký 1 khóa học làm mỹ phẩm hay không ?



Hiện đang có 2 hình thức học làm mỹ phẩm phổ biến là học làm mỹ phẩm online và học làm mỹ phẩm organic tại các cơ sở dạy học trực tiếp. Mỗi hình thức đều có ưu nhược điểm khác nhau nhưng tùy theo tài chính của bạn mà bạn sẽ chọn hình thức học làm mỹ phẩm phù hợp nhất với bản thân mình. Học làm mỹ phẩm online thì có giá rẻ hơn nhưng bạn sẽ không được trực tiếp trao đổi những thắc mắc của bản thân. Còn học offline có giá cao nhưng bạn sẽ trải nghiệm một khóa học làm mỹ phẩm thực sự.

Hầu như những khóa học làm mỹ phẩm hiện nay đều giảng dạy cho người học những công thức cơ bản đơn giản dễ làm nên một số dòng mỹ phẩm phổ biến mà ai cũng cần để sử dụng như son môi, các dòng trang điểm và các loại kem dưỡng... Nếu có thì bạn sẽ được học thêm cách bào chế nên các sản phẩm tẩy rửa cho cá nhân như xà phòng, dầu gội đầu.

Những công thức của khóa học làm mỹ phẩm đều đã được tính toán để người dùng có thể áp dụng dễ dàng. Cùng với đó là nguồn nguyên liệu chủ yếu là dùng trong tự nhiên nên tỷ lệ thành công khi bào chế cũng khá cao, nhưng dù có thất bại thì số vốn bỏ ra cũng như số lượng làm ra cũng không tổn thất đáng kể là bao nhiêu cả. Vì thế mà mọi người đang đổ xô đi học làm mỹ phẩm, khiến nó trở thành một xu hướng, một kỹ năng cần có cho ai đang gia nhập vào lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp.

khóa học làm mỹ phẩm

Hiện tại 3c là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các khóa học làm mỹ phẩm online và cả offline. Chúng tôi là một công ty chuyên nghiên cứu và gia công mỹ phẩm cho nhiều hãng mỹ phẩm hiện nay, nên trình độ và kinh nghiệm làm mỹ phẩm của đơn vị 3c được xem là tốt nhất và đạt chứng nhận cGMP. Nếu bạn có nhu cầu học làm mỹ phẩm 3c bất kể là online hay offline thì chúng tôi sẽ sắp xếp tư vấn và hỗ trợ nhiệt để giúp bạn có hành trang vững chải để bước vào thế giới mỹ phẩm và làm đẹp nhé.

Nhanh tay đăng ký khóa học làm son tại 3C

Nếu các bạn chưa biết rằng, trong tháng 04/2019 năm nay thì 3C sẽ bắt đầu khai giảng khóa học làm mỹ phẩm chuyên nghiệp với chủ đề là son môi, đây được xem là khóa học được nhiều người đăng ký và đề xuất, nên 3C sẽ cho khai giảng khóa làm son môi đầu tiên, mở màng cho hàng loạt những khóa học làm mỹ phẩm sau đó.
khóa học làm son

Cùng với việc khai giảng khóa học lần này, 3c cũng đã ra chương trình khuyến mãi khóa học làm son miễn phí cho những ai mua nguyên liệu làm mỹ phẩm tại 3c, có hóa đơn trên 1 triệu đồng. Theo sau đó là những khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho mọi học viên tham gia vào khóa học làm mỹ phẩm lần này.

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào về khóa học thì hãy nhanh tay liên hệ đến số điện thoại 0978 621 099 để được tư vấn khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét