Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Cách sử dụng tinh dầu tràm trà trị mụn ẩn rất tốt cho da

Review tinh dầu tràm trà:

Tinh dầu tràm trà nguyên chất được chiết xuất từ lá của cây Melaleuca Alternifolia, loài cây này có nguồn gốc từ nước Úc. Từ lâu thì người Úc đã chiết xuất lá của loại cây để cho ra loại tinh dầu tràm trà này để sử dụng cho việc chữa lành vết của họ có hiệu quả rất tốt. Cho đến hiện nay thì loại tinh dầu này đã được ứng dụng vào lĩnh vực mỹ phẩm cũng mang lại nhiều công dụng làm đẹp tuyệt vời. Đặc biệt là phải kể đến công dụng trị mụn rất hiệu quả của tinh dầu tràm trà nguyên chất.
tinh dầu tràm trà trị mụn ẩn


Tác dụng của tinh dầu tràm trà:

- Với khả năng tinh dầu tràm trà trị mụn ẩn tuyệt vời đã khiến loại tinh dầu này có cơ hội bước vào ngành mỹ phẩm và trở thành nguyên liệu vàng để hỗ trợ cho con người ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả. Nhiều nghiên cứu đã cho rằng nó có khả năng trị mụn trứng cá gấp nhiều lần hơn so với các loại nguyên liệu trị mụn khác.

- Với những vùng da bị viêm hay nổi mẫn đỏ, do dị ứng hay là bị côn trùng cắn thì cũng có thể áp dụng loại tinh dầu này ngay lên vùng da đó để làm dịu cơn đau và ngăn chặn nhiễm trùng da.

- Với đặc tính kháng khuẩn của mình thì nó còn được dùng để rửa sạch cho bàn tay được sạch khuẩn một cách triệt để nhất. Không những vậy còn được sử dụng để khử được mùi dưới cánh tay cũng như diệt khuẩn cho vùng kín dưới cánh tay này luôn, quá tiện lợi.

- Hỗ trợ đẩy nhanh quá trình hồi phục những tổn thương trên làn da một cách bất ngờ. Chỉ cần nhỏ vài giọt lên vết thương và dán băng y tế vào thì bạn sẽ thấy bất ngờ về khả năng này của nó. Đặc biệt là tinh dầu tràm trà trị thâm cho da rất bất ngờ.

- Với khả năng diệt khuẩn vi diệu thì với những trường hợp có xuất hiện tình trạng nấm trên móng tay và móng chân cũng có thể được giải quyết êm xuôi bởi vài giọt tinh dầu tràm trà.

- Đối với những đối tượng đang phải khổ sở về tình trạng da đầu bị tấn công bởi gàu thì nên áp dụng tinh dầu này ngay trên da đầu, từ đó bạn sẽ thấy lượng gàu trên da đầu được giảm đi rõ rệt. Đúng là một giải pháp tuyệt vời cho những ai đang chịu đựng da đầu bị gàu.

tinh dầu tràm trà nguyên chất

- Ngăn ngừa gàu: Viêm da đầu tiết bã nhờn là nguyên nhân chính gây nên da đầu gàu. Để khắc phục tình trạng trên nên ứng dụng tác dụng của tinh dầu tràm trà sau khi tắm, để tinh dầu có thể hấp thụ vào da, tái tạo các tế bào chết cho da, giúp ngăn ngừa cho da đầu hạn chế hình thành nên gàu.

- Ngăn ngừa các bệnh về vi khuẩn, vi rút và nấm: Streptococcus pneumoniae và Haemophilus là 2 loại tinh dầu dễ gây virut nhất cho cơ thể con người. Những loại virut này gây ra các bệnh như viêm phổi, nhiễm khuẩn. Sử dụng tinh dầu tràm trà có thể ngăn chặn được các loại bệnh trên.

Lưu ý cách sử dụng tinh dầu tràm trà:

- Không được sử dụng để ăn và uống

- Nên cẩn thận sử dụng trên vùng da nhỏ trước khi áp dụng toàn bộ vùng da cần điều trị

- Hãy nhớ pha loãng tinh dầu này bằng dầu dừa hay dầu oliu khi sử dụng cho làn da cực kỳ nhạy cảm

2 nhận xét:

  1. Trên thế giới theo thống kê thì phụ nữ Nhật bản có độ tuổi sinh học của làn da trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của họ. Bí quyết nào giúp phụ nữ Nhật Bản trẻ như vậy? Đó là phụ nữ Nhật sử dụng nước uống collagen của Nhật Menard.vnhttps://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ hàng ngày. Nước uống collagen của Nhật là thực phẩm thiết yếu trong chế độ ăn uống của họ.

    Trả lờiXóa
  2. Ở thế giới thời trang, cái “Tôi” cá nhân vốn được xem là sức mạnh bản năng tạo nên phong cách của một nhà thế kế. Vì chính cái tôi mới quyết định điều làm nên sự khác biệt trong sản phẩm, giúp tên tuổi của NTK nổi bật giữa muôn vàn những thương hiệu thời trang khác. Thế nhưng, biết cách thổi hồn vào chất liệu nguyên sơ để tạo dấu ấn riêng mới thực sự là nét tài tình của người làm nghệ thuật.
    https://menard.vn/giai-ma-cong-dung-cua-collagen/

    Trả lờiXóa