Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Địa chỉ cung cấp giấy lọc kháng khuẩn uy tín

Ngày nay có quá nhiều đơn vị chuyên sản xuất giấy lọc ra đời. Nên để tìm được một đơn vị uy tín thật không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang bâng khuâng chưa tìm được địa chỉ cung cấp giấy lọc kháng khuẩn uy tín. Cùng 3chsop điểm qua địa chỉ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Nguyên liệu giấy lọc kháng khuẩn

Thông tin chi tiết về giấy lọc kháng khuẩn

Để sản xuất ra một chiếc khẩu trang y tế phải cần đến giấy kháng khuẩn, màng lọc, vải lọc. Một trong những thành phần quan trọng. Kết hợp cùng với lớp vải không dệt. Lớp giấy màng lọc kháng khuẩn (vải lọc kháng khuẩn), thun quai, nẹp kẽm. 

Nguyên liệu của giấy lọc kháng khuẩn được lựa chọn những nguyên liệu sạch sẽ, thân thiện với môi trường. Dựa trên quy trình thực hiện dây chuyền sản xuất khép kín tự động đảm bảo chất lượng kháng khuẩn trên từng sản phẩm. 

Giấy kháng khuẩn thường được ứng dụng trong khuẩn trang y tế. Có độ bền cao, khả năng co dãn tốt, có tác dụng chống tia UV. 

Thị trường tiềm năng của giấy lọc kháng khuẩn

Như mọi người cũng biết vào giai đoạn cực khó khăn của nước ta, đó chính là diễn biến phức tạp của covid-19 bùng phát. Việc chăm sóc bản thân cũng chính là bảo vệ sức khỏe cho cả cộng đồng. Một việc làm tưởng chừng nhỏ nhưng nó lại mang ý nghĩa to lớn.

Việc sử dụng khẩu trang khi ra ngoài, ở những nơi công cộng là điều hết sức cần thiết. Chính vì vậy, mà giấy lọc kháng khuẩn luôn cháy hàng. Để giúp cho các doanh nghiệp có thể thuận tiện trong việc sản xuất khẩu trang y tế. Bộ Công Thương đã yêu cầu các thương vụ nhanh tay tìm kiếm khẩn trương để chế tạo kịp thời, phục vụ cho nhu cầu của người dân. 

Thị trường tiềm năng của giấy lọc kháng khuẩn

3C đơn vị cung cấp giấy lọc kháng khuẩn chất lượng

3C là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giấy lọc kháng khuẩn và cả khẩu trang y tế. Hiện tại 3C có 2 nhà máy lớn tại Đà Nẵng và Long An. 

Cụ thể hơn: Nhà máy 3C tại Long An với công suất chạy thử >1 tấn/ngày. Và đang cố gắng cải thiện tối đa hóa hiệu năng thì gia công mỹ phẩm mới có thể hoàn toàn cung ứng một phần cho việc sản xuất khẩu trang y tế. 

3C cung cấp giấy lọc kháng khuẩn, nguyên liệu làm khẩu trang y tế đạt chuẩn, đầy đủ giấy tờ chất lượng và giấy kiểm định rõ ràng. 

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 0978 621 099 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng.

Xem thêm: Nguyên liệu Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét