Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Tác dụng của Polyquaternium 7 trong mỹ phẩm

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm Polyquaternium 7

INCI Name: Polyquaternium 7

Tính chất vật lý: Có dạng lỏng, màu vàng nhạt, không mùi. Độ pH 3.5 - 5.5. 

Tỉ lệ sử dụng: 0.5 - 5%

Xuất xứ: Malaysia

Polyquaternium 7 là một trong những loại muối amoni bậc 4 của polyme acrylamide và dimethyl diallyl amoni clorua. Có khả năng trong việc hình thành một màng bảo vệ mỏng và màng bảo vệ này sẽ giúp hấp thụ vào trong từng sợi tóc. 

Nguyên liệu Polyquaternium 7 sử dụng trong mỹ phẩm

Một trong những nguyên liệu có tác dụng dưỡng nếu giúp cải thiện bề mặt tóc khi sử dụng. Khắc phục được những tổn thương và ngăn ngừa của tóc gây ra. Nguyên liệu này nó không gây ảnh hưởng đến độ pH của sản phẩm nên không cần phải điều chỉnh độ pH, lành tính và thân thiện. Khi vô tình hoạt chất dính lên da nó không làm tổn thương làn da. Sản phẩm có được chứng thực là an toàn dành cho người dùng với liều lượng cho phép nhất định ở mức 2-5%, dùng trong các sản phẩm handmade. 

Sản phẩm được ứng dụng trong chăm sóc tóc như dầu gội, dầu xả và thuốc xịt tóc. Và trong sữa tắm và các sản phẩm làm sạch da, tóc.

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng Polyquaternium 7

  • Hỗ trợ nuôi dưỡng mái tóc
  • Giữ độ ẩm, phục hồi tóc hư tổn
  • Giảm xơ rối, chẻ ngọn
  • Giúp tóc chắc khỏe, chống lại những tác hại của môi trường xung quanh
  • Hạn chế lực tĩnh điện giữa các sợi tóc
  • Tạo độ bóng và độ mềm mại cho tóc
  • Cải thiện và làm mềm những vùng thân tóc khỏi những hư tổn
Nếu bạn đang có ý định tạo ra dòng sản phẩm có chứa Polyquaternium 7. Hãy đến với 3C đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm chất lượng an toàn, giá cả phải chăng. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với hotline 0978 621 099 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng sớm nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét