Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Bí quyết sử dụng sáp vuốt tóc cho người mới bắt đầu

Đối với người phụ nữ son môi chính là vũ khi đắc lực không thể thiếu lúc đi ra ngoài. Nhưng đối với các chàng trai thì, sáp vuốt tóc là sản phẩm đi đôi bên cạnh mọi lúc mọi nơi. Nó giúp thay đổi diện mạo mới và tút lại vẻ đẹp trai rạng ngời. Nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng sáp vuốt tóc đúng cách. Chính vì vậy, cùng đọc bài viết ngay dưới đây để biết hơn về sản phẩm này.

Thông tin chi tiết về sáp vuốt tóc

Sáp vuốt tóc là sản phẩm quá quen thuộc với giới đàn ông. Nó có dạng keo, nó còn có tên gọi khác như clay wax, hair wax. Sản phẩm giúp định hình tạo kiểu tóc mà bạn mong muốn, hướng đến một cách tự nhiên. 
Đặc điểm chính của sản phẩm đó chính là chất sáp thường có độ cứng đa dạng, từ mềm đến trung bình. Cacs sản phẩm sáp vuốt tóc thường có thể dễ dàng trong việc sử dụng để tạo kiểu. 
Sử dụng sáp vuốt tóc tạo kiểu
Hướng dẫn cách sử dụng sáp vuốt tóc đúng chuẩn

Hướng dẫn cách sử dụng sáp vuốt tóc đơn giản

Làm sạch da đầu

Đầu tiên, để có thể sử dụng được sáp vuốt tóc là cần phải làm sạch da đầu. Đó chính là gội đầu để đem đến một mái tóc bồng bếnh, vào nếp. Giúp đem cảm giác thoải mái nhất và đặc biệt là không gây ra cảm giác bết dính. 

Sấy tóc khô

Sau khi làm sạch da đầu, nên sấy tóc khô ráo, không nên để ướt. Bởi đây là giai đoạn cũng khá quan trọng, nó giúp cho mái tóc được vào nếp đến 90% rồi. Nếu sấy tóc đúng cách và khi tóc đã vào nếp rồi thì việc dùng sáp vuốt tóc sẽ rất đơn giản và nhanh gọn. 

Tạo nếp cho mái tóc

Đối với việc để tạo một mái tóc đẹp theo đúng sở thích. Thì sử dụng ngay bột phủ làm dày tóc để duy trì texture cho tóc suốt ngày dài. Cách sử dụng khá đơn giản, chỉ cần lấy một lượng bột vừa đủ để rắc lên tóc, rồi xoa đều để bột được ma sát với tóc. 

Lựa chọn sáp phù hợp với tóc
Các bước thực hiện khi dùng sáp vuốt tóc

Dùng sáp vuốt tóc

Giai đoạn cuối cùng, để cho mái tóc được hoàn chỉnh ngay và luôn. Chỉ cần chọn dòng sáp vuốt tóc bạn hay sử dụng. Rồi lấy một lượng vừa đủ xài, rồi thoa lên tóc rồi tạo kiểu mà bạn muốn. 

Chú ý khi sử dụng sáp vuốt tóc đúng cách

- Không nên sử dụng sáp khi tóc còn quá ướt
- Không nên sấy tóc quá khô
- Nên lựa chọn dòng sáp phù hợp với mái tóc
- Nên làm sạch tóc trước khi sử dụng và sau khi đi ngủ
Hy vọng với những chia sẻ ở trên về cách sử dụng sáp vuốt tóc đơn giản. Sẽ giúp cho các chàng trai thực hiện một cách chính xác nhất. 
Mọi thông tin chi tiết thắc mắc liên hệ 0978 621 099 hoặc bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi tại: https://3cshop.vn/nguyen-lieu-my-pham/ để được tư vấn hỗ trợ sớm nhất. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét