Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Top 5 công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Khiến cho nhiều đơn vị thi nhau cạnh tranh để hỗ trợ cho khách hàng những dòng nguyên liệu mỹ phẩm. Nhưng thị trường đông đảo khó có thể lựa chọn được đơn vị uy tín. Hôm nay 3cshop sẽ chỉ cho bạn Top 5 công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng. 

Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tốt nhất
Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm 

Thị trường mỹ phẩm phát triển sôi nổi

Ngày nay, kinh doanh mỹ phẩm hiện đang là một trong những ngành có tốc độ phát triển tăng trưởng cao. Nó tăng gia tăng vượt mức từ 35% - 40%. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ mỹ phẩm có tiềm năng đạt đến 3 tỉ năm 2020. 
Có rất nhiều thương hiệu được mở ra trong những năm gần đây. Ngành cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm cho các nhà sản xuất cũng phát triển sôi động. Các đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng. 

Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm 3C Cosmetics

3C là một trong những đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm từ chăm sóc làm đẹp cho đến các nguyên liệu tẩy rửa. Hiện tại, 3C có 3C chi nhánh ở 3 tỉnh lớn Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Và có nhà máy tại Long An và Đà Nẵng. Với đội ngũ cùng với bác sĩ, dược sĩ, công nghệ sinh học, chúng tôi nhận định rằng chuyên môn chính là giá trị cốt lõi nhất tạo nên lợi thế cũng như sự khác biệt. 
Công ty Cổ Phần Hóa mỹ phẩm 3C
Cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm 3C

Pimichi - Công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Handmade

Địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không qua bất kỳ trung gian nào cả. Cung cấp hầu hết tất cả các dòng nguyên liệu mỹ phẩm làm đẹp, với giá cả phù hợp nhất. Liên hệ sớm để có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 

Sheaghana - Nguyên liệu làm mỹ phẩm

Tại Sheaghana, nguyên liệu được lựa chọn từ các đơn vị uy tín và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Không qua bất kỳ trung gian nào. Cho nên đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn cung ứng nguyên liệu ổn định và nhanh chóng nhất. 
- Cung cấp nguyên liệu dưỡng da
- Cung cấp nguyên liệu trang điểm
- Sản phẩm sheaghana
Sheaghana
Nguyên liệu được lựa chọn từ các đơn vị uy tín

Đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm Beauty Natural

Beauty Natural là đơn vị cung cấp nguyên liệu nổi tiếng ở miến Nam. Nguyên liệu được cung cấp dựa theo quy trình chặt chẽ, mang đến sản phẩm chất lượng tốt và an toàn nhất. 

Grandpa`s Garden

Đây là công ty chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm nhập khẩu từ các nước như Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Thế mạnh của Grandps`s Garden là cửa hàng lớn nhất ở miền Bắc. 

Hy vọng với chia sẻ vể công ty cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm chất lượng ở trên sẽ giúp cho bạn tìm được đơn vị cung cấp chất lượng. 
Mọi thông tin chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ 0978 621 099 để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng. Hoặc truy cập vào website: https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét