Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Nhu cầu tự mua nguyên liệu làm nước hoa tại nhà

 Xu hướng sử dụng nước hoa ngày càng tăng trưởng cao. Việc để bạn không phải tốn tiền theo đuổi những dòng nước hoa của những thương hiệu lớn. Thì bạn cũng có thể tự tay mình bào chế ra những loại nước hoa thơm. Hãy cùng tham khảo ngay nguyên liệu làm nước hoa tại nhà đơn giản. 

Nguyên liệu làm nước hoa đơn giản

Những chất nền nước hoa

- Cyclomethicone: Đây là một trong những dòng nước hoa đã phổ biến từ rất rất lâu. Công dụng của nó đó chính là không gây ra nhờn rít, không gây ra mùi khó chịu. Với tỷ lệ sử dụng 40- 90%.

- Alcohol hữu cơ: Là chất bảo quản trong mỹ phẩm giúp ngăn chặn sự nhiễm khuẩn của mỹ phẩm. Giúp cho nước hoa nhanh khô và làm giảm độ nhớt cho sản phẩm. Tỷ lệ thương dùng 50 - 90%.

- Dầu hạnh nhân: Một trong những loại dầu có tính an toàn và có lợi cho sức khỏe. Giúp điều chỉnh độ nhờn rít và thời gian tỏa hương. Tỷ lệ sử dụng 20 - 90%.

- Dầu Jojoba: Loại dầu rất phù hợp với nước hoa. Tỷ lệ dùng 20 - 90%.

Hướng dẫn cách làm nước hoa tại nhà

Tiêu chí để lựa chọn nước hoa

Để lựa chọn được dòng nước hoa ưng ý mà lại phù hợp với mình thật không hề dễ dàng. Khi mua hay tự bào chế tiêu chí đầu tiên cần quan tâm tới đó chính là tham khảo các mùi hương cơ bản. Đối với một lọ nước hoa có 3 nhóm mùi hương cơ bản.
- Hương đầu: Tinh dầu cam ngọt, tinh dầu cam ngọt, tinh dầu bưởi, tinh dầu chanh, tinh dầu quế, tinh dầu sả chanh, hương oải hương bạc hà,...
- Hương giữa: Tinh dầu gừng, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, tinh dầu ngọc lan tây, hương hoa hồng baby, hương kim ngân thiên đường,... 
- Hương nền: Tinh dầu oải hương, tinh dầu tràm trà, hương lavender, hương cold water,...
Nếu bạn đang tìm đơn vị mua nguyên liệu làm nước hoa hay gia công mỹ phẩm về dòng sản phẩm này. Hãy đến ngay 3C là một trong những nhà máy sẽ không làm bạn thất vọng. 
Liên hệ đến số hotline 0978 621 099 hoặc website : https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để được tư vấn hỗ trợ đặt hàng miễn phí. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét