Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Phong cách lựa chọn kiểu tóc Textured crop nam tính

 Là một chàng trai muốn tạo điểm nhấn bên cạnh có nụ cười đẹp. Thì cần phải có mái tóc theo mốt xu hướng mới nhất. Một trong những mẫu tóc đang làm điên đảo trên cộng đồng mạng. Đó chính là mẫu tóc tóc Texturde crop đầy cuốn hút. Hãy cùng theo dõi phong cách hiện đại này dưới đây. 

Thông tin về kiểu tóc Textured crop là gì?

Kiểu tóc textured crop là kiểu tóc mớ nhìn có vẻ không được đẹp, nhìn lộn xộn. Nhưng nếu bạn thử trải nghiệm kiểu tóc này sẽ thấy thú vị. Kiểu tóc nam này được sắp xếp chồng đan xen lẫn vào nhau, nó định hình rõ ràng và không có quá nhiều tầng. Phần mái luôn được cắt tỉa rõ ràng nhất định. 

Lựa chọn kiểu tóc Textured crop 

Chàng trai làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong thời gian qua không ai khác đó chính là Park Seo Joon. Nam chính trong bộ phim Itaewon class. Với bộ tóc ngố siêu đáng yêu đem lại lượt raiting khủng. 

Xu hướng chọn kiểu tóc textured crop

Mãi tóc ngố này không quá xa lạ đối với các chàng trai. Nhưng nếu ai đang thử rồi thì đảm bảo sẽ thích ngay. Bởi, chúng gọn gàng, tinh tế và vẫn giữ được nét nam tính. 

Không chỉ, theo xu hướng nước ngoài, mà cả Việt Nam. Diễn viên Bình An vẫn không ngại chia sẻ ngay mái tóc lãng tử. Có thể nói đây là kiểu tóc thay đổi là sự táo bạo của Bình An, chứng minh được vẻ điển trai ngời ngời ra dáng cực phẩm. 

Tạo kiểu tóc Textured crop ngay tại nhà

- Bước 1: Làm sạch da đầu
Để giúp cho mái tóc trở nên bồng bềnh, vào nếp. Và loại bỏ được bụi bẩn và dầu nhờn, đem lại cảm giác thoải mái nhất. 
- Bước 2: Dùng ngay sản phẩm Prestyling
Khi tóc còn ẩm nên sử dụng ngay sản phẩm Prestyling trước khi định hình kiểu tóc. Với ưu điểm là có thể bảo vệ tóc khỏi nhiệt cùng như giúp tóc ăn sáp hơn. 
- Bước 3: Sấy tóc tạo kiểu
Để cho tóc khô, rồi dùng ngay một chiếc lược tròn và chia tóc thành từng mỏng . Rồi, sấy phần đỉnh đầu đến phần mái để tăng độ phồng cho tóc. 
- Bước 4: Tạo kiểu cho tóc
Hãy chọn ngay cho mình dòng sáp phù hợp với mái tó và có độ giữ nếp tốt. Vì nếu không may sẽ chọn những dòng sản phẩm không đạt chất lượng sẽ khiến cho tóc bị khô xơ, gãy và dễ rụng. 
Quá trình thực hiện kiểu tóc textured crop
Vậy để tạo được kiểu tóc textured crop đẹp, hãy tham khảo ngay bài viết phía trên. Hy vọng 3C sẽ không làm bạn thất vọng. 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ  0978 621 099 hoặc truy cập https://3cshop.vn/gia-cong-my-pham/ để được tư vấn hỗ trợ thông tin chi tiết. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét